Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp vừa và lớn của Công ty Hosco với tên gọi Master Pro.Mart là phần mềm mạnh nhất hiện nay , được các doanh nghiệp quy lớn tin dùng. Sản phẩm giờ đã có thể phục vụ cả những doanh nghiệp nhỏ lẻ.
-Phiên bản Basic : Dành cho doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ , lẻ.
-Phiên bản advance: Dành cho doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn hoặc quản lý theo hệ thống chuỗi.
I/ PHIÊN BẢN BASIC
Phiên bản Basic hay còn gọi là Master Pro.Mart là phiên bản dành riêng cho các cửa hàng quản lý nhỏ lẻ, từ 2 cửa hàng trở xuống.
Phiên bản này dành cho các ngành như Thời trang, siêu thị mini, tạp hóa, vật liệu xây dựng, nhà thuốc….
Master Pro.Mart được phát triển từ sản phẩm Master pro, nên ngoài những chức năng được thừa hưởng từ sản phẩm Mẹ như Quản lý danh sách hàng hóa, khách hàng, nhân viên, nhập hàng, bán hàng, công nợ, hàng tồn, tích điểm, phân quyền, kiểm kê….thì phần mềm còn được cải tiến cho phù hợp với những đặt thù của những cửa hàng nhỏ lẻ. như:
♦ Đơn giản, dễ sử dụng, dễ thao tác, không cần biết nhiều về máy tính hay nghiệp vụ vẫn dùng được.
♦ Các phím tắt được chuẩn hóa, giúp xử lý nhanh khi bán hàng.
♦ Tích hợp được tất cả các phần cứng có trên thị trường.
♦ Tra cứu các thông số cần nhanh, cho phép chế độ bán âm hoặc kiểm kê sau.
♦ Triển khai nhanh chóng và dễ dàng.
♦ Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dân.
II/ PHIÊN BẢN ADVANCE
Đây là phiên bản dành cho những cửa hàng lớn hay chuỗi cửa hàng. Việc đồng bộ dữ liệu và quản lý hợp nhất, theo dõi cùng trên một hệ quản trị cần đòi hỏi nghiệp vụ cũng như hệ thống đa nền tảng, chuyên sâu mới xử lý được. Master pro với phiên bản Advance được thiết kế dành riêng và chuyên sâu cho những nghiệp vụ như vậy.
Ưu điểm:
♦ Tùy chỉnh giao diện theo người dùng, do vậy dễ thao tác, và đơn giản
♦ Nhờ ứng dụng công nghệ đa nền tảng, công nghệ Cloud Computing, nên khả năng xử lý dữ liệu lớn, mà vẫn đảm bảo tốc độ.
♦ Tích hợp màn cảm ứng POS đa năng.
♦ Quản lý chi tiết đến Size, mầu, kích cỡ, không gian Hàng hóa.
♦ Hoạch toán độc lập theo từng cửa hàng, từng chi nhánh.
♦ Kể kê và kết sổ thông minh, giúp nhanh chóng kiểm soát được hàng tồn.
♦ Có chức năng chăm sóc Khách hàng, như thẻ tích điểm, thẻ hạng khách hàng, SMS, Email marketing.
♦ Tạo các bảng giá, và các chương trình chiết khấu – khuyến mại đa dạng (lên tới 29 chương trình).
♦ Có thể sử dụng phiên bản chạy trên ứng dụng hoặc phiên bản chạy trên nền web.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét